Trường Giang bất ngờ trở thành đại sứ thương hiệu cho Asanzo

Ngày: 11/04/2017 lúc 17:59PM

Trong một buổi ra mắt sản phẩm Tivi mới đây tại TPHCM, danh hài Trường Giang khiến công chúng bất ngờ khi trở thành đại sứ thương hiệu cho Asanzo.

Trước đó, để chuẩn bị cho kế hoạch quảng bá sản phẩm, danh hài đã bỏ rất nhiều thời gian để thực hiện các video hài hước mang phong cách riêng của anh dành cho bộ đôi Asanzo SU55S6 và Asanzo SU65S8 – sản phẩm ra mắt lần này.
Trường Giang bất ngờ trở thành đại sứ thương hiệu cho Asanzo

Trường Giang trở thành gương mặt đại diện cho Asanzo
Trường Giang cho biết “Tôi rất tự hào khi được trở thành đại sứ thương hiệu cho Asanzo, một thương hiệu Việt đã và đang nỗ lực cho việc phổ cập đời sống tiện nghi phù hợp với thu nhập người dùng Việt. Là một nghệ sĩ đi lên từ sự khó khăn, chịu nhiều thất bại, vấp váp nhưng luôn kiên trì đem đến tiếng cười và giá trị tích cực cho khán giả, tôi có sự đồng cảm đặc biệt với thương hiệu Asanzo. Đây là thương hiệu được gầy dựng từ gần như không có gì, nhưng với nỗ lực và quyết tâm đúng đắn khi nhắm lấy mục tiêu là sự tin tưởng của người dùng, ngay cả khi đứng trong một thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt, Asanzo đã tạo ra nhiều kỳ tích, các sản phẩm ngày càng có thể chiếm cảm tình và mang lại niềm vui cho người dùng. Đó cũng là cách một nghệ sĩ như tôi muốn phấn đấu. Với cương vị đại sứ thương hiệu cho Asanzo, tôi sẽ cùng hãng tổ chức nhiều hoạt động, có các chương trình tiếp cận gây bất ngờ cho người dùng, để cả 2 ngày càng được người dùng và khán giả yêu mến”.
Trường Giang bất ngờ trở thành đại sứ thương hiệu cho Asanzo

Sự kiện ra mắt được tổ chức sáng 14/10 tại TP.HCM
“Tôi tin nghệ sĩ Trường Giang là người thích hợp và rất xứng đáng với vai trò đại sứ của Asanzo, anh là một nghệ sĩ tài hoa, thông minh nhưng gần gũi, bình dị và được khán giả nhiều tầng lớp yêu mến, tán thưởng và theo dõi. Đó cũng là cách mà Asanzo muốn đến với người dùng Việt Nam, một thương hiệu Việt có khả năng chinh phục tình cảm của mọi người dùng nhờ vào chất lượng, sự thông minh cùng sự hợp lý với nhu cầu và tài chính của người Việt”, ông Phạm Văn Tam, Giám đốc Asanzo chia sẻ.
Về sản phẩm mới lần này, Công ty Asanzo đã nghiên cứu và phát triển dựa trên nhu cầu chất lượng hình ảnh và âm thanh của người dùng Việt. Theo đó, Asanzo SU55S6 và Asanzo SU65S8 với độ phân giải 4K Ultra HD tức cao gấp 4 lần Full HD và hàng loạt những công nghệ hình ảnh và âm thanh tiên tiến nhất hiện nay.


Trường Giang bất ngờ trở thành đại sứ thương hiệu cho Asanzo
Trường Giang và Tổng Giám đốc Asanzo chuẩn bị quà tặng cho khách tham dự.
Cả hai dòng sản phẩm được thiết kế sử dụng tấm nền Super Slim LED của LG nên có độ mỏng “không tưởng” nhưng cung cấp hình ảnh sắc nét thực tế ở bất cứ góc nhìn nào của người xem. Đi kèm với độ phân giải 4K Ultra HD là công nghệ HDR (High Dynamic Range-dải tương phản động mở rộng) cho phép người dùng tùy biến tắt mở. Với chức năng HDR, Asanzo SU55S6 và Asanzo SU65S8 sẽ tạo ra những khung cảnh bình minh rực rỡ hay một đêm tối huyền nhiệm với từng chi tiết thực và rõ nét nhất hơn cả sự chứng kiến bên ngoài, giúp người xem không bỏ lỡ bất cứ chi tiết hấp dẫn nào. Công nghệ Tương Phản Tự Động còn tăng cường độ tương phản ở các khu vực màu sắc khác nhau, mang đến độ sâu ấn tượng cho từng khung hình.
Được trang bị một cấu hình chuẩn với vi xử lý 4 nhân tốc độ 1,2 GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB, Asanzo SU55S6 và Asanzo SU65S8 đủ mạnh mẽ thực hiện tức thì mọi tác vụ màn hình đa nhiệm của tivi còn cho phép người dùng thực thi nhiều tác vụ cùng lúc một cách nhanh chóng và trơn tru. Ngoài các cổng kết nối quen thuộc như HDMI, USB 2.0, 3.0, bộ đôi cong mỏng này còn có thể kết nối internet thông qua cổng USB 3G được trang bị sẵn, sẵn sàng lên mạng bất cứ lúc nào. Khe cắm thẻ nhớ ngoài định dạng TFT bền chắc cho phép mở rộng lưu trữ đến… 2 mẫu tivi này được tích hợp truyền hình số DVB-T2, DVB-C, DVB-S2 đáp ứng mọi tiêu chuẩn truyền hình kỹ thuật số mới của Việt Nam. Tivi tặng kèm 1 chuột bay bluetooth tiện lợi cho mọi khoảng cách và không gian điều khiển.
Cả hai sản phẩm đều được thiết kế cấu hình Android 5.1, tất cả nhu cầu của người dùng sẽ được đáp ứng chỉ với 1 cú điều khiển chuột bay hay điều khiển từ xa.
Asanzo SU55S6 và Asanzo SU65S8 sẽ được bán ra ngay trong sáng nay với mức giá đề nghị là 21.990.000 VNĐ cho mẫu 55 inch Asanzo SU55S6 và 31.990.000 VNĐ  triệu cho mẫu 65 inch Asanzo SU65S8. Trong các chương trình chào đón bộ đôi rực rỡ Asanzo SU55S6 và Asanzo SU65S8, Lazada đã có đợn Flash Sale ấn tượng “Mua một tivi tặng một tivi”. Theo đó, khi mua một tivi màn hình cong 4K SUHD Asanzo sẽ tặng kèm 1 tivi 32 inch hoặc 40 inch.
Ngọc Diễm/ Theo Starzone
My ASANZO
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
Chat hỗ trợ
Chat ngay