Tivi giá rẻ lắp đặt trên oto chạy nguồn 12v

Ngày: 25/04/2023 lúc 08:49AM

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc xe ô tô khách và muốn cải thiện trải nghiệm giải trí của hành khách, thì Tivi Led Asanzo 25 inch 12V là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Với kích thước màn hình từ 25 inch, tivi này được thiết kế đặc biệt để sử dụng trong các xe ô tô khách, với điện áp 12V phù hợp với hệ thống điện của xe.

💲 Giá chỉ 2tr150

🔰 Bảo hành 2 năm

🚚 Miễn phí giao hàng nội thành Hà Nội

📞 Hotline tư vấn mua hàng: 0366066223

🔵 Chi tiết xem tại đây: https://asanzohanoi.com/products/tivi-led-asanzo-25-inch-model-25s200t2n

Tivi Led Asanzo 25 inch không chỉ đem đến cho hành khách của bạn trải nghiệm giải trí tuyệt vời, mà còn được bảo hành 2 năm, đảm bảo chất lượng và sự tin cậy của sản phẩm. Với các cổng kết nối đầy đủ như USB, HDMI, AV, bạn có thể kết nối tivi với các thiết bị di động, máy tính xách tay, máy tính bảng, máy nghe nhạc và nhiều thiết bị khác để phát lại video và nhạc yêu thích của mình trên tivi.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để mua Tivi Led Asanzo 25 inch chuyên dụng cho xe ô tô khách, hãy đến với chúng tôi. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý và đầy đủ dịch vụ hậu mãi, để bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

Với Tivi Led Asanzo 25 inch 12V chuyên dùng cho xe ô tô khách, bạn sẽ mang đến cho hành khách của mình những trải nghiệm giải trí đỉnh cao trên màn hình rộng và sáng rực. Hãy đến với chúng tôi để trọn niềm tin với sản phẩm chất lượng và giá tốt nhất!

Cầm Dũng
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
Chat hỗ trợ
Chat ngay