Tivi giá rẻ dành cho nhà nghỉ khách sạn

Ngày: 27/03/2023 lúc 10:14AM

Trong ngành kinh doanh khách sạn và nhà nghỉ, việc sử dụng tivi để nâng cao trải nghiệm của khách hàng là điều không thể thiếu. Tuy nhiên, việc lựa chọn chiếc tivi phù hợp với mục đích sử dụng lại là một vấn đề đáng suy nghĩ.
KHÁCH SẠN NHÀ NGHỈ TẠI VIỆT TRÌ PHÚ THỌ - ROSY MOTEL VIỆT TRÌ

Để giải quyết vấn đề này, https://www.asanzohanoi.com đã giới thiệu đến khách hàng dòng tivi giá rẻ phù hợp với các nhà nghỉ và khách sạn. Với mức giá chỉ từ 2tr500 nghìn đồng, khách hàng đã có thể sở hữu một chiếc tivi màn hình phẳng chất lượng cao với kích cỡ từ 32 đến 55 inch.

Đối với nhà nghỉ, dòng tivi 32 inch được đánh giá là phù hợp với diện tích phòng trung bình. Với giá 2tr500 nghìn đồng, khách hàng đã có thể sở hữu một chiếc tivi với hình ảnh rõ nét, độ sáng tốt, màu sắc chân thực và đặc biệt là tiết kiệm chi phí.

Còn đối với khách sạn, những chiếc tivi có kích cỡ từ 40-50 hoặc 55 inch được đánh giá là phù hợp. Với mức giá chỉ từ 4 triệu đồng cho đến 10 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu một chiếc tivi màn hình phẳng siêu mỏng, với độ phân giải cao, hỗ trợ đa ngôn ngữ và chất lượng hình ảnh tuyệt vời.

Tivi khách sạn,smart tivi,tivi tphcm,tivi giá rẻ,tivi nhà nghỉ

Với sự đa dạng về kích cỡ và giá thành, các dòng tivi giá rẻ của https://www.asanzohanoi.com đang là giải pháp tốt nhất cho các khách sạn và nhà nghỉ. Đồng thời, việc sử dụng sản phẩm tivi của chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm mới lạ, đẳng cấp và đặc biệt là tiết kiệm chi phí trong kinh doanh. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và cung cấp giá tốt nhất.
Hottline liên hệ mua hàng 0366066223 để được tư vấn mua hàng với giá tốt nhất.

NGUYỄN THỊ HIỀN
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
Chat hỗ trợ
Chat ngay