Cung cấp tivi dùng cho hệ thống camera giá rẻ nhất

Ngày: 12/04/2017 lúc 09:35AM

Cung cấp tivi dùng cho hệ thống camera giá rẻ nhất

Bạn đang cần tìm tivi hoặc màn hình máy tính để dùng cho hệ thống camera quan sát . Với
nhiều thương hiệu trên thị trường khiến bạn phân vân khó lựa chọn cho hệ thống camera của mình một màn hình hiển thị tốt với chi phí tiết kiệm nhất có thể .
ASANZO Hà Nội hiện là nhà cung cấp, phân phối tivi asanzo chính hãng tại Hà Nội cũng như toàn miền bắc với chat lượng sản phẩm tốt nhất, cùng với giá cả rẻ nhất , cùng dịch vụ bàn hàng, hậu mãi và bảo hành chu đáo tận tình lên đến 24 tháng. ASANZO Hà Nội tự tin cung cấp cho bạn giải pháp màn hình phục vụ nhu cầu hiển thị của hệ thống camera tốt nhất.
Tivi Asanzo được sản xuất theo dây chuyền và công nghệ của Nhật Bản có nhà máy đặt tại TPHCM.
sản phẩm tivi Asanzo đạt tiêu chuẩn quốc tế, sử dụng công nghệ led tiên tiến tiết kiệm điện, hình ảnh chân thực cùng độ phân giải full HD 1080p đem lại hình ảnh chi tiết sắc nét và quan trong hơn hết sản phẩm được sản xuất trong nước nên giá thành cực kì cạnh tranh.
Sản phẩm được bảo hành 24 tháng tận nhà ( áp dụng với tivi từ 32 inches trở lên), giúp bạn có thẻ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.
Camera giám sát hiện nay rất phổ biến với hầu hết mọi gia đình, cũng như các doanh nghiệp. Camera được xem là một trong những phương pháp giám sát thuận lợi nhất cho nhà cửa hoặc nơi làm việc, nơi sản xuất .. 
Camera đáp ứng nhu cầu đa dạng về một hệ thống quan sát có kỹ thuật cao cho một thế giới có tốc độ phát triển nhanh chóng như ngày nay.Thế hệ camera tân tiến nhất hiện nay là loại camera IP, liên lạc qua mạng internet. Với camera này, từ bất cứ nơi nào trên thế giới, bạn cũng có thể liên lạc được với các đối tác của mình cả bằng hình ảnh và âm thanh. Nó không chỉ giữ vai trò giám sát bình thường của camera nữa, mà nó còn là phương tiện để đối thoại trong nhiều sinh hoạt như trao đổi thương mại, giáo dục, giao tiếp, ... . Nếu bạn đã chọn cho mình một bộ camera tốt thì cũng cần chọn cho mình một màn hình để thể hiện hình ảnh mà camera thu được với chất lượng tốt nhất . ASANZO Hà Nội tự tin là nhà cung cấp màn hình tivi hiển thị hình ảnh cho camera với chất lượng tốt nhất hiện nay với giá thành rẻ nhất.
TRÂN TRỌNG CÁM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ LỰA CHỌN ASANZO HÀ NỘI!


Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Asanzo Hà Nội - Chuyên phân phối, bán lẻ tivi chính hãng Asanzo giá rẻ hấp dẫn nhất tại Hà Nội
Website:
http://www.asanzohanoi.com
Facebook:
https://www.facebook.com/asanzohanoi
Mr. Vũ Hoàn -
0936 250 991
Mr. Duy Nhất -
0974 812 482
Email:
lienhe@asanzohanoi.com
Địa chỉ: Số 35 A Nguyễn Hoàng Tôn, Tây Hồ, Hà Nội
My ASANZO
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
Chat hỗ trợ
Chat ngay